ร้านค้าออนไลน์


ความจริงแล้ว http://champaa.com เปิดมาระยะหนึ่งแล้ว แต่เนื่องจากการประชาสัมพันธ์เวปไซต์ของเจ้าของเวปไม่ค่อยต่อเนื่องจึงทำให้ไม่ได้รับความสำเร็จเท่าที่ควร แล้วยังไม่ตั้งใจทำงานทางเวป เพราะมีงานอื่นต้องรับผิดชอบ

สำหรับวันนี้จึงอยากนำเสนอ เวปไซต์ที่ขายของออนไลน์ ของตนเองคือเวป http://champaa.com นี่แหละ

สินค้าตัวแรกที่ยังมีลูกค้าสั่งซื้อเป็นประจำคือ แชมพูข้าวหอมนิล ที่มีประสิทธิภาพเรื่องแก้ปัญหาผมหงอก

Image

สินค้าตัวที่ 2 คือทรีทเม้นต์บำรุงเส้นผม เพื่อช่วยให้เส้นผมนุ่มลื่น ควรใช้ควบคู่กันกับแชมพูข้าวหอมนิล

Image

เพื่อเส้นผมนุ่มสวยน่าสัมผัส เลือกใช้ทรีทเม้นท์คุณภาพดี
วิธีใช้ ชโลมครีมให้ทั่วเส้นผมและนวดเบาๆ หมักด้วยผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นจะช่วยให้เส้นผมสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้เส้นผมของคุณจะนุ่มลื่น พร้อมกลิ่นหอมจากธรรมชาติ
ทรีทเม้นต์บำรุงเส้นผม จำปาดา
ขนาด 250 มล.
ราคา 250 บาท

ส่วนสั่งซื้อสินค้า โทร.085-3667838
หรือทางเมล์ champa_shop@yahoo.com

การชำระเงิน

Image

ชำระเงินแล้ว ควรโทรยืนยันด้วยนะคะ

ใส่ความเห็น

